⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


สมุนไพรรักษาผมร่วง แฮร์โกรว์ โทนิค ปลูกผม บำรุงรักษาผมบาง Perfeito Hair Grow Tonic

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ>ผลิืตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม จากธรรมชาติ>สมุนไพรรักษาผมร่วง Perfeito Hair Grow Tonic


บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

สบู่มะละกอ สุทละ สบู่หน้าขาวใส ไร้สิว
สมุนไพรรักษาผมร่วง
เพอร์เฟตโต แฮร์โำกร โทนิค
Perfeito Hair Grow Tonic

ชื่อภาษาอังกฤษ : Perfeito Hair Grow Tonic
ชื่ออื่น : สมุนไพรรักษาผมร่วงเพอร์เฟตโต | เพอร์เฟตโต แฮร์โทนิค | ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเส้นผม เพอร์เฟตโต | แฮร์โกรว์ โทนิค เพอร์เฟตโต | โทนิคปลูกผมเพอร์เฟตโต | เพอร์เฟตโต แฮร์โกรว์โทนิค




ราคาสมุนไพรรักษาผมร่วง แ้ก้ปัญหาผมบาง เพอร์เฟตโต
ราคาปกติ: 590 บาท
ราคาพิเศษ : 480 บาท


★★★★★รับประกัน ของแท้แน่นอน★★★★★



รายละเอียดสมุนไพรรักษาผมร่วง แก้ปัญหาผมบาง โทนิคปลูกผม เพอร์เฟตโต:

ความจุ 50 มล.

ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาตินานาพรรณ ช่วยฟื้นฟูรากผม โดยตัวยาสมุนไพรจะเข้าไปบำรุงและหล่อเลี้ยงรากผม ช่วยให้เส้นผมเติบโตแข็งแรง และ ไม่หลุดร่วงง่าย นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นเซลล์เส้นผมให้สร้างผมอ่อนขึ้นมาและเติบโตต่อไป พร้อมทั้งช่วยลดภาวะการหลุดร่วงของเส้นผม

ใช้สะดวก ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เห็นผลเร็ว ภายหลังจากการใช้ จะสังเกตเห็นไรผมอ่อน ๆ ขึ้น และเส้นผมจะยาวอย่างรวดเร็ว ช่วยชลอไม่ให้ผมหงอกก่อนวัย หากต้องการให้เส้นผมกลับมาหนาดก ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

วิธีใช้ : หลังสระผม ชโลม เพอร์เฟตโต แฮร์โกรว์โทนิค ให้ทั่วบริเวณหนังศีรษะ นวดเบา ๆ ควรใช้เป็นประจำหลังสระ

shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า

สนใจสินค้าติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-0349-9092
โทร. 08-3167-6716


หรือคลิกที่ปุ่มเพื่อ ฝากข้อความติดต่อทางร้านค่ะ




 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009