⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม Hair Care Treatment Products

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ >ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เครื่องสำอางค์ดูแลบำรุง รักษาเส้นผม


สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม


ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

เครื่องสำอางค์ดูแล บำรุง รักษาเส้นผม
ผลิตภัณฑ์สมุนไพรบำรุง ดูแล รักษาเส้นผม


สมุนไพรรักษาผมร่วง โทนิคปลูกผม แฮร์โกรว์โทนิค (ใช้บำรุงเส้นผม และ หนังศีรษะ หลังสระผม)
สมุนไพรรักษาผมร่วง โทนิคปลูกผม  แฮร์โกรว์โทนิค สูตรโสมสกัด
แฮร์โทนิค
฿159.-
โลชั่นสมุนไพรลดผมร่วง ใบหมี่สด  จินดา ใช้หลังสระ แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง
โลชั่นใบหมี่สด
฿185
โลชั่นปลูกผมชนิดสระ (แชมพูแก้ผมร่วง) สูตรใหม่ เพิ่มพลังโสมมากกว่า 2 เท่า หยุดผมร่วง เร่งผมยาว
โลชั่นปลูกผมชนิดสระ
฿179.-
แฮร์โทนิคสมุนไพรจีน บำรุงรากผมและหนังศีรษะ
แฮร์โทนิค
สมุนไพรจีน
฿290.-
โลชั่นอัญชัน ปิดผมขาว แก้ผมร่วง
โลชั่นอัญชัน
฿.55-

ซิลค์กี้แฮร์โค้ท อัญชัน บำรุงเส้นผม ดกดำเงางาม นุ่มลื่น เหมาะสำหรับผมแตกปลาย
ซิลค์กี้อัญชัน
฿.95-
แฮร์ โค้ท พญาญา ซิลค์กี้สมุนไพรรากโสม-กวาวเครือขาว
ซิลค์กี้พญาญา
฿135.-


แชมพู และ ครีมนวดผมสมุนไพร (ใช้ทำความสะอาดเส้นผม และ หนังศีรษะ)

แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพ
แชมพูและครีมนวดผม
สมุนไพรชีวภาพ มะกรูด-ส้มป่อย
ราคาเริ่มต้นที่ 95 บาท
ยาสระผมสมุนไพรเอ็นไซม์ประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน
แชมพูเอ็นไซม์
แก้ชันนะตุ-คันศีรษะ
ราคาเริ่มต้นที่ 95 บาท
ยาสระผมและครีมนวดผมสมุนไพรเอ็นไซม์อัญชัน-ทองพันชั่ง
แชมพู-ครีมนวดผม สมุนไพรเอ็นไซม์
ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
ราคาเริ่มต้นที่ 95 บาท
ยาสระผมสมุนไพรฝักส้มป่อย แก้คันศีรษะ ป้องกันรังแค และ ผมร่วงจากเชื้อรา
แชมพู-ครีมนวดผมฝักส้มป่อย
ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท


แชมพูสมุนไพรดอกอัญชัน ครีมนวดผมประคำดีควายดอกอัญชัน
แชมพู-ครีมนวดผมดอกอัญชัน
ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท
แชมพูและครีมนวดผม สมุนไพรสกัดจากมะกรูด-ว่านหางจระเข้ ผสมน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น
แชมพู-ครีมนวดผมมะกรูด-ว่านหางจระเข้-น้ำมันมะพร้าว
ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท
ยาสระผมสมุนไพรน้ำมะกรูดผสมน้ำซาวข้าว ภูมิปัญญาชาวอีสาน แก้คันศีรษะ ป้องกันรังแค และ ผมร่วง
แชมพูมะกรูด-น้ำซาวข้าว
฿79.-
แชมพูสมุนไพรดอกอัญชันกลีบซ้อน ให้คุณค่าของอัญชันเข้มข้น
แชมพูดอกอัญชัน
฿79.-
ครีมนวดผมสมุนไพร คงคุณค่าสมุนไพรสกัดอย่างลงตัวของน้ำมันมะกอก น้ำมันมะกรูด และ ข้าวหอมนิล
ครีมนวดผมมะกรูด-น้ำมันมะกอก-ข้าวหอมนิล
฿79.-
แชมพู น้ำนมข้าว ผลิตจากข้าวอ่อน 7-10 วัน อุดมไปด้วย วิตามินบี1 บี2 และ วิตามินอี
แชมพูน้ำนมข้าว
฿65.-
แชมพูข้าวหอมมะลิ สูตรอ่อนโยน สระได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
แชมพูข้าวหอมมะลิ
฿95.-
แชมพูปิดผมขาว ปราศจากสารเคมีอันตราย
แชมพูปิดผมขาว
฿230.-

แชมพูมะหาด
฿85.-
แชมพูน้ำผึ้ง สูตรอ่อนโยน ไม่ต้องใช้ครีมนวด อุดมไปด้วยกรดอะมิโน แร่ธาตุที่สำคัญต่าง ๆ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดีท็อกซ์ ผิว และ เส้นผม ขวดเดียวจบ ใช้ได้ทั้งเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย
แชมพูน้ำผึ้ง
฿160.-
แชมพู-ครีมนวดผม เอนไซม์มะกรูด สูตรปลอด SLS ลดผมร่วง รังแค
แชมพูมะกรูด
฿200.-
แชมพู ขิงเพียว กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม
แชมพูขิงเพียว
฿120.-
แชมพูข้าวหอมมะลิ สูตรอ่อนโยน สระได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
แชมพูขิง-มะหาด
฿110, ฿200.-



ครีมสมุนไพรหมักผม โคลนหมักผม (ใช้ก่อนหรือหลังสระผม)
ครีมสมุนไพรหมักผมมะกรูดน้ำมันมะพร้าว บริสุทธิ์ 100 % ปราศจากสารเคมี
สมุนไพรหมักผมมะกรูด-น้ำมันมะพร้าว
ราคาเริ่มต้นที่ 95 บาท
มะกรูดหมักผม สูตรน้ำซาวข้าวโบราณ
มะกรูดหมักผม สูตรน้ำซาวข้าวโบราณ
ราคาเริ่มต้นที่ 95 บาท
โคลนหมักผมน้ำมันมะพร้าวผสมวิตะมินอี
โคลนหมักผมน้ำมันมะพร้าวผสมวิตะมินอี
ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท
ครีมหมักผมสมุนไพรอัญชัน บำรุงเส้นผมให้ดกดำ ป้องกันผมร่วง
ครีมหมักผมสมุนไพร
อัญชัน
฿100.-
ครีมหมักผมสมุนไพรโสมจีน น้ำผึ้ง และ โยเกิร์ต ปกป้องผมจากแสงแดด บำรุงผมให้นุ่ม ลื่น หวีง่าย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย
ครีมหมักผมสมุนไพร
โสม-น้ำผึ้ง-โยเกิร์ต
฿100.-
ครีมหมักผมสมุนไพรน้ำนมข้าวหอมมะลิ บำรุงเส้นผม ฟื้นฟูผมจากผมที่แห้ง แตก เสีย ผมขาดการบำรุง ให้ดกดำ
ครีมหมักผมสมุนไพร
น้ำนมข้าวหอมมะลิ
฿100.-


ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุง ดูแล รักษา เส้นผม นำเข้า











 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009