⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


จำหน่ายมะกรูดหมักผม สูตรน้ำซาวข้าวโบราณ สมุนไพรธรรมชาติ Kaffir Lime with Rice Washing Water Hair Treatment

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ>ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ >ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>มะกรูดหมักผม สูตรน้ำซาวข้าวโบราณ สมุนไพรธรรมชาติ
ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรมะกรูด เพื่อสุขภาพ และ ความงาม หน้ารวมผลิตภัณฑ์มะกรูด เพื่อสุขภาพ และ ความงาม

สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★


ผลิตภัณฑ์สมุนไพรธรรมชาติ มะกรูดหมักผม สูตรน้ำซาวข้าวโบราณ
สมุนไพรหมักผม มะกรูด น้ำซาวข้าว
ขจัดรังแค แก้ปัญหาผมร่วง ผมหงอกก่อนวัย

ชื่อภาษาอังกฤษ :Kaffir Lime with Rice Washing Water Hair Treatment, All natural Kaffir Lime & Rice Washing Water Hair Treatment

ชื่ออื่น : สมุนไพรมะกรูดหมักผม น้ำซาวข้าวมะกรูดหมักผม มะกรูดน้ำซาวข้าวหมักผม มะกรูดบำรุงเส้นผม ครีมสมุนไพรมะกรูดหมักผม โคลนหมักผมสมุนไพรมะกรูดผสมน้ำซาวข้าว ครีมสมุนไพรหมักผมน้ำซาวข้าวผสมมะกรูด



ราคาสมุนไพรมะกรูดหมักผม สูตรน้ำซาวข้าวโบราณ
ขนาดความจุ 200 มล.
ราคาปกติ: 150 บาท
ราคาพิเศษ: 105 บาท




นน.รวมหีบห่อ (สำหรับคำนวณ ค่าส่งของ) : 325 กรัม




รายละเอียดสมุนไพรมะกรูดหมักผม สูตรน้ำซาวข้าวโบราณ:
บรรจุในขวดพลาสติกสีขาว ฝาฟลิปเก็บได้นานประมาณ 1 ปี

ส่วนประกอบ : ผลมะกรูด 79.98% น้ำซาวข้าว 20% โซเดียมไบคาร์บอเนต 0.02%
ผลิตภัณฑ์ จาก จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เลขจดแจ้ง อย. : 10-1-5529281


สมุนไพรมะกรูดหมักผม สูตรน้ำซาวข้าวโบราณ เป็นสูตรธรรมชาติ พัฒนามาจากสูตรที่ผู้ใหญ่สมัยโบราณ ได้นำมะกรูดทั้งลูกไปย่างไฟถ่านให้หอม และมีน้ำมันหอมไหลออกมา ลูกมะกรูดจะอ่อนตัวลง นำมะกรูดย่างไฟมาขยำกับน้ำซาวข้าว และนำมาใช้สระผม


สรรพคุณของมะกรูด กับ การดูแลเส้นผม
"มะกรูดทำให้ผมดำเป็นเงางาม ช่วยกำจัดรังแค แก้คันศีรษะ แก้ผมแตกปลาย ป้องกันผมร่วง และทำให้ผมหงอกช้า มะกรูดเป็นสมุนไพรธรรมชาติ จึงไม่ต้องกลัวแพ้เหมือนแชมพูที่ทำจากสารเคมี ที่สำคัญมะกรูดบำรุงผมได้ทุกชนิด คนผมแห้งหรือผมมันก็ใช้ได้*"

สมุนไพรมะกรูดหมักผม สูตรน้ำซาวข้าวโบราณ ช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก ปรับสภาพผมเสีย แห้งกรอบ และแตกปลาย ช่วยขจัดรังแค ลดอาการคันศีรษะ ลดอาการผมร่วง และ บำรุงรากผมให้แข็งแรง ใช้เป็นประจำเส้นผมจะนุ่มสลวย ดกดำ ผมจะหงอกช้าลง

วิธีใช้ ก่อน หรือ หลังสระผม ทุกครั้ง ชโลมสมุนไพรมะกรูดให้ทั่วศีรษะ นวดเบา ๆ ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผมจะนุ่ม ลื่น และ สบายหนังศีรษะตลอดวัน


ที่มา : * หมอชาวบ้าน http://www.doctor.or.th/node/3662

✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦


สาเหตุของการเกิดรังแค**
1. ใช้แชมพูเคมี ครีมนวดผมเคมีกับหนังศีรษะ
2. นอนดึกเกิน 21:00 น.
3. เครียดบ่อย หงุดหงิดง่าย
4. ชอบรับประทานอาหารที่มีไขมันต่าง ๆ เช่น ของทอด


ที่มา: ** จุดประกายฝัน โดย ชมรมบ้านสุขภาพ พิมพ์ที่ บ.ฟ้าอภัย จำกัด


วิธีใช้สมุนไพรมะกรูดหมักผม แก้รังแคให้ได้ผล (สำหรับผู้ที่มีปัญหารังแคจากครีมนวดผมที่มีสารเคมีที่รุนแรง)

ภายหลังจากหมักผมด้วยมะกรูดและน้ำมันมะพร้าวแล้ว ต้องหยุดการใช้ครีมนวด ที่มีสารเคมีที่รุนแรง และเปลี่ยนแชมพูที่ใช้สระผมตามวิธีดังนี้

- ใช้แชมพูเด็กขนาด 200- 300 มล. ผสมน้ำมันมะพร้าวลงไป 3 ซม. เขย่าให้เข้ากัน ใช้แชมพูนี้สระผม หรือใช้ สมุนไพรมะกรูดสระผม ไปตลอดการรักษา และเมื่อหายแล้วก็ใช้ต่อไป โดยไม่ต้องกลับมาใช้ครีมนวดผมหรือผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีรุนแรง ผมที่แห้งแตกปลาย และ โรคบนหนังศีรษะ ก็จะไม่กลับมาเป็นอีก



((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร


shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า

สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์





สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง

สมุนไพรหมักผม มะกรูด น้ำมันมะพร้าว
สมุนไพรหมักผม มะกรูด น้ำมันมะพร้าว
ราคาเริ่มต้นที่ 105 บาท
น้ำมันมะพร้าวผสมวิตะมินอี
โคลนหมักผมน้ำมันมะพร้าวผสมวิตะมินอี
ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท
สมุนไพรมะกรูดสระผม
สมุนไพรมะกรูดสระผม
ราคาเริ่มต้นที่ 90 บาท
 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009