⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


แชมพูสมุนไพรมะเฟือง โอทอป แก้รังแค คันศีรษะ ไม่มีสารเคมีอันตราย

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>แชมพูและครีมนวดผม สมุนไพรมะเฟือง โอทอป แก้รังแค คันศีรษะ
ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรมะหาด เพื่อผิวพรรณ และ เส้นผม หน้ารวมผลิตภัณฑ์มะเฟือง เพื่อผิวพรรณ และ เส้นผม

สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

ยาสระผมสมุนไพรมะเฟือง

แชมพู-ครีมนวด มะเฟือง
แก้รังแค คันศีรษะ
ผมมีน้ำหนัก นุ่มสลวย

ชื่อภาษาอังกฤษ : Star Fruit Herbal Hair Shampoo & Conditioner
ชื่ออื่น : ยาสระผมสมุนไพรมะเฟือง แชมพูมะเฟืองโอทอป แชมพูมะเฟืองขจัดรังแค แชมพูมะเฟืองแก้คันศีรษะ



ราคาแชมพู และ ครีมนวดผม มะเฟือง
ขนาดความจุ 250 มล.ราคาปกติ: 149 บาท
ราคาพิเศษ: 80 บาท
ราคาพิเศษ 1 ชุด (แชมพู+ครีมนวดผม): 150 บาท





รายละเอียดแชมพูสระผม มะเฟือง:
บรรจุในขวดพลาสติกใส
ส่วนประกอบ : น้ำมะเฟืองสด กลีเซอรีน ลาโนลีน น้ำหอม หัวเชื้อแชมพู
ควบคุมการผลิตโดย : สมุนไพรศุภาพิชญ์ สุราษฎร์ธานี
เลขจดแจ้ง อย. : 73-1-5500088


สมุนไพรมะเฟืองสระผม ทำจากน้ำมะเฟืองสด โดยไม่มีสารเคมีอันตรายใด ๆ ช่วยขจัดรังแค เส้นผมแข็งแรง นุ่มสลวย มีน้ำหนัก ดำเงา บรรเทาอาการคันศีรษะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ




วิธีใช้ ชโลมแชมพูมะเฟือง ลงบนผมเปียก นวดหนังศีรษะเบา ๆ ให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำคู่กับ ครีมนวดผมสมุนไพรมะเฟือง

การสระผม ตอนเช้า จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และ ช่วยให้หนังศีรษะ เบาสบาย




รายละเอียดครีมนวดผม มะเฟือง:
บรรจุในขวดพลาสติกใส

ส่วนประกอบ : น้ำมะเฟืองสด กลีเซอรีน ลาโนลีน น้ำหอม หัวเชื้อครีมนวดผม
ควบคุมการผลิตโดย : กลุ่มเกษตรกรชีววิถี
เลขจดแจ้ง อย. : 73-1-5500086



วิธีใช้ ภายหลังจากสระผมด้วย แชมพูมะเฟืองแล้ว ชโลมครีมนวดผมมะเฟือง ลงบนผมเปียก นวดหนังศีรษะเบา ๆ ให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำ ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน จัดทรงง่าย


shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชม. คลิกที่นี่ค่ะ

ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น.
หยุดวันอาทิตย์



สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง

สเปรย์มะหาด ลดผมร่วง เสริมสร้างเส้นผมใหม่
สเปรย์มะหาด
ราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท
แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพมะกรูด ส้มป่อย
แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพ มะกรูด ส้มป่อย
ราคาเริ่มต้นที่ 69 บาท
 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009