⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


แชมพูนมข้าว บำรุงเส้นผม ให้อ่อนนุ่ม สลวย จัดทรงง่าย Young Rice Milk Hair Shampoo

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>แชมพูน้ำนมข้าว ช่วยให้ผมนิ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย
ผลิตภัณฑ์จากข้าว น้ำนมข้าว รำข้าว จมูกข้าว ช่วยบำรุงสุขภาพ และ ผิวพรรณ หน้ารวมผลิตภัณฑ์จากข้าว เพื่อสุขภาพ และ ความงาม



สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

แชมพูนมข้าว ช่วยให้เส้นผมอ่อนนุ่ม สลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย
แชมพูนมข้าว
ผมอ่อนนุ่ม นิ่มสลวย
บำรุงรากผม เพิ่มน้ำหนัก จัดทรงง่าย

ชื่อภาษาอังกฤษ : Young Rice Milk Hair Shampoo
ชื่ออื่น : แชมพูน้ำนมข้าว แชมพูนมข้าว แชมพูข้าวอ่อน





ราคา แชมพูน้ำนมข้าว
ราคาจำหน่ายปลีก:80 บาท


ราคาพิเศษ: 65 บาท


รายละเอียด แชมพูนมข้าว :

ความจุ 250 มล. บรรจุในขวด ฝาฟลิป ใช้สะดวก

ส่วนประกอบที่สำคัญ : สารสกัดจากน้ำนมข้าว*

ผลิตโดย : กลุ่มน่านบัว นครราชสีมา
เลขจดแจ้งอย : 30-1-5600023

* น้ำนมข้าว ทำจาก เมล็ดข้าวที่มีอายุ 7-10 วัน (ภายหลังจากดอกข้าวหล่น)

ลดความมันของหนังศีรษะ
ช่วยเพิ่มน้ำหนักผม ป้องกันผมแตกเสีย
เหมาะกับ ทุกสภาพผม โดยเฉพาะ ผมมัน


แชมพูน้ำนมข้าว อุดมไปด้วย วิตามินบี1 วิตามินบี2 และ วิตามินอี ช่วยทำความสะอาดเส้นผม และ หนังศีรษะ ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรง ช่วยให้เส้นผมอ่อนนุ่ม เพิ่มน้ำหนักให้เส้นผม ทำให้ผมจัดทรงง่าย








วิธีใช้

ชโลม แชมพูน้ำนมข้าว ลงบนเส้นผมที่เปียก สระนวดเส้นผม และ หนังศีรษะ ให้ทั่ว สระซ้ำได้ถ้าต้องการ





((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร



shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์



 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009