⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


ชาผลไม้ 7 ชนิด 7 Fruits Tea ชาผลไม้พร้อมชง 7 in 1 ชากระเจี๊ยบ ชาฟักข้าว ชาลูกหม่อน ชามะขามป้อม ชามะละกอ

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ>เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ>รวมชาสมุนไพร ชาดอกไม้ ชาผลไม้ เพื่อสุขภาพ>ชาผลไม้ 7 ชนิด ชาชงสำเร็จรูป

บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

ชาผลไม้ 7 ชนิดในซองเดียวกัน
ชาผลไม้ 7 ชนิด
ชาชง สำเร็จรูป

ชื่อภาษาอังกฤษ : Seven Fruits Tea

ชื่ออื่น : ชาผลไม้ ชาผลไม้ 7 in 1

ข้อมูลสินค้า : ใน 1 ถุงชงบรรจุผลไม้รวมทั้ง 7 ชนิด พร้อมแช่




ความจุราคา สถานะ
12 ซองชง/24 กรัม บรรจุในซองฟอยล์อย่างดี90
85 บาท
พิเศษ
6 ซอง 480 บาท
พร้อมส่ง
20 ซองชง/40 กรัม บรรจุในกล่องกระดาษแข็งอย่างหนา150
130 บาท
พิเศษ
3 กล่อง 360 บาท
สินค้าหมด



รายละเอียด ชาผลไม้ 7 ชนิด 7 in 1

ชาผลไม้ 7 ชนิด ประกอบไปด้วย กระเจี๊ยบแดง 18% สับประรด 17% มะละกอ 15% ลำไย 13% ลูกหม่อน 13% ฟักข้าว (GAC-ขี้กาเครือ ผักข้าว ขี้พร้าไฟ มะข้าว) 12% และ มะขามป้อม 12%

ผลไม้หลากหลายชนิดที่นำมาเป็นส่วนผสม นำมาอบแ้ห้งโดยวิธีดึงความชื้น เพื่อให้คงรสชาติ และสารอาหารเดิมของผลไม้แต่ละชนิด เป็นเครื่องดื่มที่มีสีน้ำทับทิม รสออกเปรี้ยวนิด ๆ ปราศจากน้ำตาล ช่วยให้ร่างกายได้รับวิตามิน เกลือแร่ สารอาหารและสารเม็ดสี ที่หลากหลาย มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย เหมาะที่จะทำเป็นน้ำผลไม้ดื่มเพื่อสุขภาพ ภายในที่ทำงาน หรือ ครัวเรือน


วิธีรับประทาน : ชาผลไม้ 1 ถุงชง รินน้ำเย็น หรือ น้ำร้อนประมาณ 120 ซีซี แช่ซองชาไว้ ประมาณ 3-5 นาที ควรใช้ช้อนนวดซองชาเบา ๆ เพื่อให้ได้ชาที่เข้มขึ้น หากต้องการให้รสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้น สามารถปรุงรสด้วยน้ำตาลทรายแดง น้ำผึ้ง และเกลือ (การดื่มแบบอุ่น หรือ ชงร้อน ทำให้ไลโคปีน และ เบต้าแคโรทีน อยู่ในรูปที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ )

น้ำกระเจี๊ยบแดง : ให้วิตามินเอสูงมาก ช่วยบำรุงสายตา รองลงมามี แคลเซียม ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน ช่วยขับปัสสาวะ ลดความดันโลหิต เป็นยาระบายอ่อนๆ และช่วยแก้อาการกระหายน้ำ

น้ำสับประรด : มีแคลเซียมและฟอสฟอรัสมากช่วยบำรุงกระดูกและฟัน รองลงมามีวิตามินซี ช่วยป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน ช่วยย่อยอาหาร ลดอาการแน่นท้อง ลดอาการอักเสบ บวม ซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่สึกหรอ ช่วยขับเสมหะ

น้ำมะละกอสุก : มีวิตามินเอสูงมากรวมทั้งวิตามินซี เพกติน เหล็ก แคลเซียมและมีสาร CAROTENOID ซึ่งเป็นสารที่ทำให้มะละกอเป็นสีส้ม ให้รสหวาน ช่วยให้เจริญอาหาร บำรุงน้ำนมรวมทั้งช่วยระบายท้องได้ดีอีกด้วย

น้ำลำไย : บำรุงประสาท ช่วยในเรื่องนอนไม่หลับ และแก้ช้ำใน

น้ำลูกหม่อน : แก้อาการวิงเวียน หน้ามืด ตาลาย หูอื้อ ผมหงอกก่อนวัย คอแห้ง กระหายน้ำ ช่วยให้นอนหลับและช่วยระบายท้อง

น้ำฟักข้าว : มีวิตามิน A สูงมาก มีกรดไขมันที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายสูง มีไลโคปีนที่เป็นสารที่มีประโยชน์ช่วยลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคมะเร็ง โรคหัวใจและหลอดเลือดได้ และโรคโลหิตจางในเด็ก

น้ำมะขามป้อม : แก้เจ็บคอ คอแห้ง ทำให้ชุ่มคอ แก้ไอโดยเฉพาะไอแห้ง ขับเสมหะ แก้เลือดออกตามไรฟัน แก้ท้องเสีย ขับปัสสาวะ ดับกระหาย



shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า

สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์
 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009