⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


ครีมหมักผมน้ำมันมะพร้าวผสมวิตะมินอี Hair & Scalp Moisturizing Mud Mask -Coconut Oil

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>โคลนหมักผมน้ำมันมะพร้าวผสมวิตะมินอี
ผลิตภัณฑ์จาก มะพร้าว บำรุงผิวพรรณ และ เส้นผม รวมผลิตภัณฑ์ บำรุงผิว บำรุงเส้นผม จากมะพร้าว

บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

โคลนหมักผมน้ำมันมะพร้าวผสมวิตะมินอี
โคลนหมักผม น้ำมันมะพร้าวผสมวิตะมินอี
ช่วยจัดทรงผม แลดูมีน้ำหนัก นุ่มสลวย

ชื่อภาษาอังกฤษ : Organic Hair Moisturizing Mud Mask-Coconut Oil & Vitamin E

ชื่ออื่น : ครีมหมักผมน้ำมันมะพร้าว ครีมหมักผมน้ำมันมะพร้าววิตะมินอี ครีมน้ำมันมะพร้าวหมักผม โคลนน้ำมันมะพร้าวหมักผม



ราคาโคลนหมักผม น้ำมันมะพร้าว ผสมวิตะมินอี
ขนาดความจุ 100 กรัม (เล็ก)ราคาปกติ: 75 บาท
ราคาพิเศษ : 49 บาท
ราคาพิเศษ : ซื้อ 3 กระปุก ราคา 135 บาท
ราคาพิเศษ : ซื้อ 6 กระปุก ราคา 240 บาท
ขนาดความจุ 300 กรัม (ใหญ่)
นน.รวมหีบห่อ ~ 480 กรัม*
ราคาปกติ: 120 บาท
ราคาพิเศษ : 85 บาท
ราคาพิเศษ : ซื้อ 3 กระปุก ราคา 240 บาท
ราคาพิเศษ : ซื้อ 6 กระปุก ราคา 440 บาท

* นน.สำหรับคำนวณค่าส่งของ
สินค้านี้ไม่รวมในโปรโมชั่นส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป




รายละเอียดโคลนหมักผมน้ำมันมะพร้าว ผสมวิตะมินอี:
บรรจุในขวดพลาสติกใส เก็บได้นานประมาณ 2 ปี

เลขจดแจ้ง อย. : 10-1-5730193
ส่วนประกอบ : น้ำมันมะพร้าว วิตะมินอี และ อื่น ๆ



โคลนหมักผมน้ำมันมะพร้าว ทำจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ เนื้อครีมขาวข้น สีขาวบริสุทธิ์ ช่วยจัดทรงผม ให้แลดูมีน้ำหนัก นิ่มสลวย ผมมันเงางาม มีกลิ่นหอม เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม โดยเฉพาะผมที่ลีบแบน ช่วยยกผมที่ลีบแบนให้ดูหนาขึ้น มีน้ำหนัก

วิธีใช้ ชโลมโคลนหมักผม ลงบนผมแห้ง หรือ เปียก (ภายหลังสระผม) นวดหนังศีรษะเบา ๆ ให้ทั่ว หมักไว้เพียง 20 นาที หรือ อบไอน้ำ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด





((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร



shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์


สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง

โคลนหมักผมสมุนไพร น้ำมันมะพร้าว มะกรูด
หมักผม น้ำมันมะพร้าว-มะกรูด
ราคาเริ่มต้นที่ 95 บาท
ครีมหมักผมสมุนไพรดอกอัญชัน
หมักผมอัญชัน
฿105.-
ครีมหมักผมสมุนไพรมะกรูด-อัญชัน
หมักผมมะกรูด-อัญชัน
฿85.-
สมุนไพรหมักผม โสม-น้ำผึ้ง-โยเกิร์ต
หมักผม โสม-โยเกิร์ต
฿105.-
สมุนไพรหมักผมน้ำนมข้าวหอมมะลิ
หมักผม น้ำนมข้าว
฿105.-
 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009