⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


แชมพูสมุนไพรฝักส้มป่อย แก้คันศีรษะ ป้องกันรังแค และ ผมร่วงจากเชื้อรา Soap Pod Shampoo

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>แชมพูสมุนไพรฝักส้มป่อย


บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★


แชมพูสมุนไพรฝักส้มป่อย สูตรธรรมชาติ
แชมพูสมุนไพรฝักส้มป่อย
แก้ปัญหาผมร่วง รังแค แก้คันศีรษะ

ชื่อภาษาอังกฤษ : Soap Pod Shampoo, Shikakai Shampoo, Acacia Concinna Shampoo

ชื่ออื่น : แชมพูส้มป่อย ส้มป่อยสระผม แชมพูฝักส้มป่อย




ราคาแชมพูส้มป่อยสระผม

ภาพ
แชมพูฝักส้มป่อย
ส่วนผสมที่สำคัญ
ความจุ
ราคา*
สถานะ*
แชมพูสมุนไพรฝักส้มป่อย TNKแชมพูฝักส้มป่อย TNK ฝักส้มป่อย400 มล.79พร้อมส่ง
แชมพูสมุนไพรฝักส้มป่อย เพื่อนรักธรรมชาติแชมพูส้มป่อย เพื่อนรักธรรมชาติน้ำส้มป่อย
Sodium Lauryl Ether Sulfate,
Amphoteric Surfactants
265 มล.59พร้อมส่ง
แชมพูสมุนไพรชีวภาพ มะกรูด-ส้มป่อยแชมพูสมุนไพรชีวภาพ มะกรูด-ส้มป่อยเอนไซม์มะกรูด-ส้มป่อย น้ำกลั่นบริสุทธิ์ แอมโมเนียม
ลอริล เอธเทอร์ ซัลเฟต ลาโนลิน และ น้ำมันหอม
ระเหย
(Leech Lime-Acacia Concinna Enzyme, Purified
 Water, Ammonium Lauryl Ether Sulfate, Lanolin,
 Essential Oil)
250 มล.95พร้อมส่ง
ครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพ มะกรูด-ส้มป่อยครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพ มะกรูด-ส้มป่อยLeech Lime-Acacia Ruguata Enzyme, Mixture
of special fatty alcohol and cationic
emulsifying, Mixture of certrimonium
 chloride and cocobetaine,
Lanolin, Essential Oil
250 มล.95พร้อมส่ง











⁂ คลิก 1 ครั้งที่ภาพเพื่อชมภาพขยาย คลิก 2 ครั้งติดกัน(ดับเบิ้ลคลิก)เพื่อลดขนาดภาพลงเท่าเดิม
* อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า



สรรพคุณยาสระผมสมุนไพรฝักส้มป่อย:
ฝักส้มป่อยมีสารกลุ่มซาโปนิน ( Zaponin ) หลายชนิดของพืชตระกูลถั่วจำพวกอะคาเซีย เช่นสารอะคาซินินเอ ( Acacinin A ) และสารอะคาซินินบี ( Acacinin B ) รวมกันแล้วสูงถึงร้อยละ 20 สารดังกล่าวมีฤทธิ์ต้านแบคทีเรีย และ เชื้อรา

ฝักส้มป่อย มีความเป็นกรดอ่อน ๆ เหมาะที่จะใช้ในการสระผม ช่วยรักษารังแค ผมหงอกก่อนวัย และมีฤทธิ์ต้านเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย จึงช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ที่มีสาเหตุมาจากเชื้อรา และ ช่วยรักษาโรคชันนะตุ

การนำฝักส้มป่อย มาสระผม ในสมัยโบราณ จะใช้วิธี นำฝักส้มป่อยที่หักแล้วมากวนในน้ำแรง ๆ จนเกิดฟอง ก็สามารถนำน้ำนั้นมาสระผมได้ โดยไม่ทำลายธรรมชาติของผมและผิวบนหนังศีรษะ

สระผมเป็นประจำด้วยแชมพูส้มป่อย จะช่วยให้ผมดกดำ เงางาม นุ่มสลวย จัดทรงง่าย

สูตรการทำแชมพูส้มป่อย สูตรธรรมชาติ*
ส่วนผสม
1. ฝักส้มป่อยปิ้งไฟ 10 ฝัก
2. ลูกมะกรูด หมกไฟ 2 ผล
3. น้ำ 5 ลิตร

วิธีทำ นำฝักส้มป่อย และ ลูกมะกรูด มาต้นในน้ำให้เดือดจนแตกฟอง ก็จะได้น้ำยาสระผม สูตรธรรมชาติ ที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใด ๆ





ที่มา : * บทความมติชนสุดสัปดาห์

shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า

สั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชม.  คลิกที่นี่ค่ะ

ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์





สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง

สมุนไพรมะกรูดสระผม
สมุนไพรมะกรูดสระผม
ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท
โคลนหมักผมสมุนไพร น้ำมันมะพร้าว มะกรูด
โคลนหมักผมสมุนไพรน้ำมันมะพร้าวผสมมะกรูด
ราคาเริ่มต้นที่ 95 บาท
 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009