⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


แชมพูสมุนไพรชีวภาพ 3 in 1 ประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระ ผมดกดำ ขจัดรังแค ชันนะตุ

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>แชมพูสมุนไพรชีวภาพประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน ครีมนวดผมเอ็นไซม์ประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน


บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

แชมพู ครีมนวดผม สมุนไพรชีวภาพ ประคำดีควาย ขมิ้นชัน มะระจีน
แชมพูสมุนไพรชีวภาพ
ประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน
ผมดกดำ ขจัดรังแค ชันนะตุ

ชื่อภาษาอังกฤษ : Nature's Brew Shampoo Soap Berry, Tumeric Chinese Bitter Cucumber, Organic Shampoo Soap Berry, Tumeric Chinese Bitter Cucumber, Organic Conditioner Soap Berry, Tumeric Chinese Bitter Cucumber

ชื่ออื่น : แชมพูสมุนไพรเอ็นไซม์ ประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน ยาสระผมสมุนไพรเอ็นไซม์ ประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน ครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน ครีมนวดผมเอ็นไซม์



ราคาแชมพูสมุนไพร และ ครีมนวดผมสมุนไพร ประคำดีควาย ขมิ้นชัน มะระจีน
ขนาดความจุ 250 มล.ราคาปกติ: 110 บาท
ราคาพิเศษ ขวดละ: 95 บาท
ราคาพิเศษ แชมพู+ครีมนวดผม ชุดละ: 180 บาท




รายละเอียดยาสระผมสมุนไพร ประคำดีควาย ขมิ้นชัน มะระจีน:
บรรจุในขวดพลาสติกใส
ผลิตโดย กลุ่มบ้านลุง-ป้า

ส่วนประกอบ : เอนไซม์ ประคำดีควาย ขมิ้นชัน มะระจีน น้ำกลั่นบริสุทธิ์ แอมโมเนียม ลอริล เอธเทอร์ ซัลเฟต ลาโนลิน และ น้ำมันหอมระเหย
(Soap Berry, Tumeric Chinese Bitter Cucumber Enzyme, Purified Water, Ammonium Lauryl Ether Sulfate, Lanolin, Essential Oil)


แชมพูสระผมสมุนไพรชีวภาพ ประคำดีควาย ขมิ้นชัน มะระจีน สูตรลดปัญหาอาการคันศีรษะ บำรุงเส้นผมให้ดกดำ ขจัดรังแค ชันนะตุ เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม

วิธีใช้ ชโลมแชมพูลงบนผมเปียก นวดหนังศีรษะเบา ๆ ให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้คู่กับครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน




รายละเอียดครีมนวดผมสมุนไพร ประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน:
บรรจุในขวดพลาสติกใส

ส่วนประกอบ : Soap Berry, Tumeric Chinese Bitter Cucumber Enzyme, Mixture of special fatty alcohol and cationic emulsifying, Mixture of certrimonium chloride and cocobetaine, Lanolin, Essential Oil


เลขจดแจ้งอย.แชมพู ปรคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน : 10-1-5851160
เลขจดแจ้งอย.ครีมนวดผม ปรคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน : 10-1-5852122


ครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพ ประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน สูตรลดอาการคันศีรษะ เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม บำรุงเส้นผมให้ดกดำ นิ่มสลวย หวีง่าย บรรเทาอาการคันหนังศีรษะ กำจัดรังแค

วิธีใช้ ภายหลังจากการสระผมดัวยแชมพูสมุนไพรชีวภาพมะกรูด-ส้มป่อย ชโลมครีมนวดผมลงบนผมเปียก นวดหนังศีรษะเบา ๆ ให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้คู่กับแชมพูสระผมสมุนไพรชีวภาพประคำดีควาย-ขมิ้นชัน-มะระจีน




((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร



shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์





สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง

สมุนไพรมะกรูดสระผม
สมุนไพรมะกรูดสระผม
ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท
โคลนหมักผมสมุนไพร น้ำมันมะพร้าว มะกรูด
โคลนหมักผมสมุนไพรน้ำมันมะพร้าวผสมมะกรูด
ราคาเริ่มต้นที่ 95 บาท
 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009