⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


ครีมหมักผมสมุนไพรดอกอัญชัน บำรุงเส้นผมให้ดกดำ ลดผมร่วง Butterfly Pea Mud-Mask Hair Treatment

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>ครีมหมักผมสมุนไพรดอกอัญชัน

ผลิตภัณฑ์จาก ดอกอัญชัน บำรุงผิวพรรณ และ เส้นผม รวมผลิตภัณฑ์ บำรุงผิว บำรุงเส้นผม จากดอกอัญชัน


สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

ครีมหมักผมสมุนไพรดอกอัญชัน บำรุงเส้นผมให้ดกดำ ลดผมร่วง
ครีมหมักผมสมุนไพร ดอกอัญชัน
บำรุงเส้นผมให้ดกดำ ป้องกันผมหงอกก่อนวัย และ ป้องกันผมร่วง

ชื่อภาษาอังกฤษ : Butterfly Pea Mud-Mask Hair Treatment
ชื่ออื่น : โคลนหมักผมสมุนไพรดอกอัญชัน ครีมหมักผมสมุนไพรดอกอัญชันป้องกันผมร่วง ผมหงอกก่อนวัย





ราคาครีมหมักผมสมุนไพรดอกอัญชัน

ราคาจำหน่ายปลีก:150 บาท


ราคาพิเศษ: 100 บาท



★★★★★รับประกัน ของแท้แน่นอน★★★★★




รายละเอียดครีมหมักผมสมุนไพรดอกอัญชัน ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยแก้ปัญหาผมหงอกก่อนวัย :

ความจุ 300 กรัม

ส่วนประกอบที่สำคัญ : ดอกอัญชัน ประคำดีควาย Vitamin B5 น้ำมันมะกอก

ผลิตโดย : ภูมิพฤกษา ๑๕

เลขจดแจ้งอย. : 10-1-5309285

ครีมหมักผมสมุนไพร ดอกอัญชัน ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดอกอัญชัน เหมาะสำหรับเส้นผมที่แห้ง แตกเสีย ด้วยเนื้อครีมหมักบำรุงรักษาเส้นผม ช่วยทำให้เส้นผมที่แห้ง แตก เสีย เนื่องจากความร้อน แสงแดด และเคมีจากการดัด หรือ ทำสีผม ครีมหมักผมสมุนไพรดอกอัญชัน ช่วยบำรุงรักษาเส้นผมให้ผมมีสุขภาพดี


ดอกอัญชันเป็นส่วนผสมหนึ่ง ในสมุนไพรปลูกผม สูตรโบราณ ด้วยคุณสมบัติในการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในหลอดเล็กๆ ทำให้เลือดไปเลี้ยงรากผมมากขึ้น ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย ไม่พันกัน ดกดำและเป็นเงางาม


วิธีใช้

ชโลมครีมหมักผมสมุนไพรดอกอัญชัน ให้ทั่ว ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกหรือใช้ร่วมกับการอบไอน้ำประมาณ 15-20 นาที จะให้ผลดียิ่งขึ้น

ข้อแนะนำ : การสระผมในตอนเช้า ช่วยให้ผมและหนังศีรษะมีสุขภาพดี ลดการเกิดเชื้อรา อันเป็นสาเหตุหนึ่งของอาการผมหลุดร่วง ผมบาง




((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร



shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์


สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง

โคลนหมักผมสมุนไพร น้ำมันมะพร้าว มะกรูด
หมักผม น้ำมันมะพร้าว-มะกรูด
ราคาเริ่มต้นที่ 95 บาท
สมุนไพรหมักผม โสม-น้ำผึ้ง-โยเกิร์ต
หมักผม โสม-โยเกิร์ต
฿100.-
ครีมหมักผมสมุนไพรมะกรูด-อัญชัน
หมักผมมะกรูด-อัญชัน
฿85.-
ครีมหมักผมสมุนไพรน้ำนมข้าวหอมมะลิ
หมักผม น้ำนมข้าวหอม
฿100.-
โคลนหมักผมน้ำมันมะพร้าวผสมวิตามินอี บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย
หมักผม น้ำมันมะพร้าว-VitE
฿85.-


 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009