⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


เซรั่มสมุนไพรบำรุงผม โสมสกัดเข้มข้น ช่วยเร่งผมยาว ป้องกันผมหงอกก่อนวัย Ginseng Herbal Hair Serum

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>เซรั่มบำรุงเส้นผม สมุนไพรโสมสกัดเข้มข้น สำหรับผมเสียแห้งแตกปลาย ผมหงอกก่อนวัย



สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

เซรั่มบำรุงเส้นผม สมุนไพรโสมสกัดเข้มข้น บำรุงและเคลือบผม





เซรั่มบำรุงผม โสมสกัดเข้มข้น
บำรุงผม และ ปกป้องเส้นผมจากแสงแดด ช่วยเร่งผมยาว
เหมาะสำหรับผมแตกปลาย และ ผมหงอก่อนวัย



ชื่อภาษาอังกฤษ : Ginseng Herbal Hair Serum
ชื่ออื่น : เซรั่มบำรุงเส้นผมโสมสกัดเข้มข้น เซรั่มสมุนไพรโสมบำรุงเส้นผม เซรั่มสมุนไพรภูมิพฤกษา เซรั่มโสมสกัดเข้มข้นบำรุงเส้นผม เซรั่มเร่งผมยาว เซรั่มแก้ผมหงอกก่อนวัย

ราคาเซรั่มโสมสกัด บำรุงผม

ราคาจำหน่ายปลีก

:259 บาท

ราคาพิเศษ: 190 บาท











รายละเอียดเซรั่มสมุนไพรบำรุงผม โสมสกัดเข้มข้น ภูมิพฤกษา:

ความจุ 75 มล.

ส่วนประกอบที่สำคัญ : Ginseng Extract, Provitamin B5, Vitamin E, Cyclomethicone, Dimethicone

ผลิตโดย : ภูมิพฤกษา ๑๕


เซรั่มบำรุงผม สมุนไพรโสมสกัดเข้มข้น สูตรพิเศษบำรุงเส้นผม และเคลือบเส้นผม ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนและแสงแดด อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นผมแห้ง แตกปลาย ผมหงอกก่อนวัย ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น หวีง่าย ไม่พันกัน จัดทรงง่าย เส้นผมมีสุขภาพแข็งแรง และเร่งผมให้ยาวเร็วขึ้น

เหมาะสำหรับผมเสีย แห้ง แตกปลาย เคมีกัดสีผม ผมหงอกก่อนวัย



วิธีใช้

ลูบไล้เซรั่มสมุนไพรบำรุงผม สูตรโสมสกัดเข้มข้น เพียง 2-3 หยด ลงบนเส้นผมที่แห้งหมาดหลังสระผม โดยลูบตั้งแต่โคนถึงปลายผม ควรใช้ทุกครั้งหลังสระผม และก่อนออกจากบ้าน หรือบ่อยเท่าที่ต้องการ ใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อสุขภาพผมที่ดีอย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อแนะนำ : การสระผมในตอนเช้า ช่วยให้ผมและหนังศีรษะมีสุขภาพดี ลดการเกิดเชื้อรา อันเป็นสาเหตุหนึ่งของอาการผมหลุดร่วง ผมบาง





shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า

สั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชม. คลิกที่นี่ค่ะ
สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
จ.-ส. 10:00-19:00 น.








 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009