⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


แชมพูสมุนไพรสกัดจากมะกรูด-ว่านหางจระเข้ ผสมน้ำมันมะพร้าว สูตรอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ Bergamot-Aloe vera-Coconut Oil Herbal Shampoo & Conditioner

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>แชมพูสมุนไพรมะกรูด ว่านหางจระเข้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สูตรอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ
ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรมะกรูด เพื่อสุขภาพ และ ความงาม หน้ารวมผลิตภัณฑ์มะกรูด เพื่อสุขภาพ และ ความงาม


สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

แชมพู ครีมนวดผม สมุนไพรสกัดจากมะกรูด ว่านหางจระเข้ ผสมน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ สูตรอ่อนโยนต่อเส้นผม


แชมพูสมุนไพร
มะกรูด-ว่านหางจระเข้-น้ำมันมะพร้าว
ลดอาการคันศีรษะ แก้ปัญหาผมร่วง

ชื่อภาษาอังกฤษ : Organic Shampoo Leech Lime plus Aloe vera with Virgin Coconut Oil, Organic Conditioner Leech Lime plus Aloe Vera with Virgin Coconut Oil

ชื่ออื่น : แชมพูสมุนไพรมะกรูด-ว่านหางจระเข้สกัดผสมน้ำมันมะพร้าวบริสุทฺธิ์ แชมพูน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ผสมมะกรูด-ว่านหางจระเข้สกัด แชมพูน้ำมันมะพร้าวภูมิดิน สูตรมะกรูด-ว่านหางจระเข้ | แชมพูภูมิดินสูตรมะกรูด-ว่านหางจระเข้|




ราคาแชมพูสมุนไพร และ ครีมนวดผมสมุนไพร มะกรูด-ว่านหางจระเข้ ผสมน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์

ขนาดความจุ 250 มล.
ราคาปกติ: 125 บาท
ราคาพิเศษ ขวดละ: 109 บาท
ราคาพิเศษ แชมพู+ครีมนวดผม ชุดละ: 200 บาท


รายละเอียดยาสระผมสมุนไพรมะกรูด-ว่านหางจระเข้ ผสมน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น :
บรรจุในขวดพลาสติกใส หัวปั๊ม ใช้สะดวก
(วิธีคลายหัวปั๊ม ทำได้โดยหมุนหัวปั๊มทวนเข็มนาฬิกา จนแกนปั๊มคลายตัวยืดขึ้น)

เลขจดแจ้ง อย.: 10-1-5418892


ผลิตโดย ภูมิดิน เนเชอรัล โปรดักส์

ส่วนประกอบ : สารสกัดจากมะกรูด สารสกัดจากว่านหางจระเข้ น้ำกลั่นบริสุทธิ์ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น โซเดียมคลอไรด์ ลาโนลิน เมธิลพาราเบน โพรพิลพาราเบน
(Bergamot Extract, Aloe Vera Extract, Purified Water, Virgin Coconut Oil, Sodium Chloride, Lanolin, Methyl Paraben, Propyl Paraben)


แชมพูสระผมสมุนไพรมะกรูด-ว่านหางจระเข้สกัด ผสมน้ำมันมะพร้าว สูตรอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ช่วยปรับสมดุล ทำความสะอาดเส้นผม และ หนังศีรษะ ให้มีสุขภาพดี ดกดำ เงางาม ปราศจากรังแค บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

ด้วยส่วนผสมพิเศษ ที่คัดสรรอย่างลงตัว ทำให้ได้แชมพูที่มีสภาพเบา อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ จนคุณรู้สึกได้ทันที

ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม แม้ผมที่ผ่านการดัด การย้อม การยืด ทำสีผม




วิธีใช้ ชโลมแชมพูลงบนผมเปียก นวดหนังศีรษะเบา ๆ ให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้คู่กับครีมนวดผมสมุนไพรน้ำมันมะพร้าว มะกรูด-ว่านหางจระเข้



รายละเอียดครีมนวดผมสมุนไพร มะกรูด-ว่านหางจระเข้ ผสมน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น:


บรรจุในขวดพลาสติกใส หัวปั๊ม ใช้สะดวก
(วิธีคลายหัวปั๊ม ทำได้โดยหมุนหัวปั๊มทวนเข็มนาฬิกา จนแกนปั๊มคลายตัวยืดขึ้น)

เลขจดแจ้ง อย. : 10-1-5419389

ผลิตโดย ภูมิดิน เนเชอรัล โปรดักส์

ส่วนประกอบ :



ครีมนวดผมสมุนไพรมะกรูด-ว่านหางจระเข้ ผสมน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น สูตรอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ มีสภาพเป็นเหมือนฟิล์มบาง ๆ เคลือบเส้นผม ช่วยปกป้องเส้นผมจากมลพิษ และ รังสีอัลตราไวโอเล็ต ช่วยให้เส้นผมไม่พันกัน มีความนุ่มสลวย เงางาม ดกดำ


ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม แม้ผมที่ผ่านการดัด การย้อม การยืด ทำสีผม


วิธีใช้ ภายหลังจากการสระผมดัวยแชมพูสมุนไพรสกัดมะกรูด-ว่านหางจระเข้ ผสมน้ำมันมะพร้าวบริสูทธิ์ ชโลมครีมนวดผมลงบนผมเปียก นวดหนังศีรษะเบา ๆ ให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้คู่กับแชมพูสระผมสมุนไพรสกัดมะกรูด-ว่านหางจระเข้ ผสมน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น




((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร



shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์



สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง





แชมพูฝักส้มป่อย
แชมพูฝักส้มป่อย
ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท




มะกรูดหมักผมสูตรโบราณ
มะกรูดหมักผมสูตรโบราณ
฿105.-




โคลนหมักผมสมุนไพรมะกรูด-น้ำมันมะพร้าว
มะกรูด-น้ำมันมะพร้าวหมักผม
ราคาเริ่มต้นที่ 105 บาท
 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009