ที่จัดส่ง โดย บริษัทขนส่ง นิ่มเอ็กซ์เพรส
โดยปกติ การส่งของผ่าน นิ่มเอ็กซ์เพรส ผู้รับจะได้รับสินค้า ในวันทำการถัดไป นับจากวันส่งของ
หากแต่ในบางครั้ง อาจมีการนำจ่ายล่าช้า เนื่องจาก
1. ผู้นำจ่าย ติดต่อผู้รับพัสดุไม่ได้
การส่งของ โดยขนส่ง นิ่มเอ็กซ์เพรส นั้น ผู้นำจ่ายจำเป็นต้องติดต่อผู้รับพัสดุ เพื่อ
- นัดหมายการรับพัสดุ
- สืบถาม สถานที่ ที่ตั้ง ปลายทาง เพื่อนำจ่ายพัสดุ
หากติดต่อผู้รับพัสดุไม่ได้ ผู้นำจ่าย จะนำพัสดุนั้นกลับคืนสู่ ศูนย์กระจายสินค้า และทำการติดต่อผู้รับ เพื่อนัดหมายการส่งในวันทำการที่สะดวก ต่อ ๆ ไป
2. ผู้รับสินค้า นัดหมายให้นำจ่ายใหม่ ในวันที่สะดวก
3. เกิดเหตุสุดวิสัย ในการนำจ่าย บางครั้ง พัสดุ ไปถึง ศูนย์กระจายสินค้าแล้ว แต่มีเหตุสุดวิสัย บางประการ ทำให้ไม่สามารถ นำจ่ายได้ตามกำหนด (สามารถสอบถามได้โดยตรง ที่ ศูนย์กระจายสินค้าในพื้นที่ ค่ะ ) โดยเฉพาะในจังหวัดชายแดนภาคใต้
กรณีพัสดุ สูญหาย นิ่มเอ็กซ์เพรส จะชดเชยให้สูงสุด ไม่เกิน 1,000 บาท ต่อ กล่อง
อย่างไรก็ดี หากท่านลูกค้า ต้องการตรวจสอบสถานะการส่งพัสดุ โดย นิ่มเอ็กซ์เพรส สามารถติดตามได้ดังนี้ค่ะ
2. แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ปลายทาง (ของผู้รับพัสดุ) หรือ แจ้งหมายเลข 6 หลักที่แก้วเกษตรจะแจ้งให้ทราบ ทาง eMail หรือ SMS
3. ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งสถานะให้ทราบว่า ขณะนี้ พัสดุอยู่ที่ใด และ สามารถรับพัสดุได้อย่างไร
กรณีที่ท่านลูกค้า ติดตามพัสดุ แล้ว ไม่สามารถรับพัสดุได้ โปรดติดต่อแก้วเกษตร โดยด่วนค่ะ