⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


แชมพูข้าวหอมมะลิ บำรุงรากผมและหนังศีรษะ ชลอการเกิดผมขาว ลดความมัน Jasmine Rice Thai Herbal Hair Shampoo

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>แชมพูข้าวหอมมะลิ ชลอผมขาว ลดความมัน
ผลิตภัณฑ์จากข้าว น้ำนมข้าว รำข้าว จมูกข้าว ช่วยบำรุงสุขภาพ และ ผิวพรรณ หน้ารวมผลิตภัณฑ์จากข้าว เพื่อสุขภาพ และ ความงาม



สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

แชมพูข้าวหอมมะลิ หอมกลิ่นมะลิ ชลอผมขาวก่อนวัย บำรุงรากผม อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ สระได้ทุกวัน ไม่ทำให้ผมแห้งแตกปลาย
แชมพูข้าวหอมมะลิ
ชลอผมขาว ลดความมัน
บำรุงรากผม เพิ่มน้ำหนัก จัดทรงง่าย

ชื่อภาษาอังกฤษ : Jasmine Rice Thai Herbal Hair Shampoo
ชื่ออื่น : แชมพูข้าวหอมมะลิ





ราคา แชมพูข้าวหอมมะลิ
ราคาจำหน่ายปลีก:110 บาท


ราคาพิเศษ: 95 บาท





รายละเอียด แชมพูข้าวหอมมะลิ :

ความจุ 300 มล. บรรจุในขวดหัวปั๊ม ใช้สะดวก

ส่วนประกอบที่สำคัญ : สารสกัดจากเมล็ดข้าวหอมมะลิ

ผลิตโดย : บริษัท สยามบิวตี้ จำกัด
เลขจดแจ้งอย : 10-1-5503217

มีกลิ่นหอม ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ขณะสระผม
ชลอผมขาว
ลดความมันของหนังศีรษะ
ช่วยเพิ่มน้ำหนักผม ป้องกันผมแตกเสีย
สูตรอ่อนโยนต่อเส้นผม และ หนังศีรษะ
เหมาะสำหรับผู้ที่สระผมบ่อย
เหมาะกับ ทุกสภาพผม โดยเฉพาะ ผมมัน


แชมพูข้าวหอมมะลิ มีส่วนผสมจากข้าวหอมมะลิไทย ที่อุดมไปด้วยวิตะมินอี ผสมจากสูตรที่เน้น ความอ่อนโยนต่อเส้นผม จึงเหมาะกับผู้ที่สระผมบ่อย ช่วยทำความสะอาดเส้นผม และ หนังศีรษะ ได้อย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรง ป้องกันผมแห้ง แตกเสีย ลดความมันของหนังศีรษะ ชลอการเกิดผมขาว ช่วยเพิ่มน้ำหนัก ทำให้ผมจัดทรงง่าย

ผมนุ่ม เงางาม มีน้ำหนัก มีความยืดหยุ่น ด้วยแชมพู ข้าวหอมมะลิ






วิธีใช้

ชโลม แชมพูข้าวหอมมะลิ ลงบนเส้นผมที่เปียก สระนวดเส้นผม และ หนังศีรษะ ให้ทั่ว แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด สระซ้ำได้หากต้องการ แชมพูข้าวหอมมะลิ สูตรอ่อนโยน สามารถใช้สระผมได้ทุกวัน โดยไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง ตกสะเก็ด เป็นขุย





((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร



shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์



 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009