⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


เซรั่มสมุนไพรมะหาด บำรุงผม ลดผมร่วง ป้องกันรังแค Mahaad Herbal Hair Serum

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ>ผลิืตภัณฑ์บำรุงผิวและเส้นผม จากธรรมชาติ>ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ดูแลเส้นผม> รวมสมุนไพร แก้ปัญหาผมร่วง> เซรั่มบำรุงผม มะหาด ป้องกันรังแค แก้คันศีรษะ ลดผมร่วง
ผลิตภัณฑ์จาก แก่นมะหาด เพื่อผิวขาวใส กระชับ และ บำรุงเส้นผม ลดผมร่วง หัวล้าน รวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และ เส้นผม จากมะหาด
สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

เซรั่มบำรุงผม มะหาด ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง เสริมสร้างเส้นผมใหม่


เซรั่มบำรุงผม มะหาด
เร่งผมยาวเร็ว ป้องกันรังแค
กระตุ้นการงอกใหม่ ยับยั้งผมร่วง

ชื่อภาษาอังกฤษ : Mahaad Herbal Standardize Hair Extract Serum, lakoocha-kaen-mahaad Herbal Hair Grow Tonic Serum
ชื่ออื่น : เซรั่มลดผมร่วงมะหาด สมุนไพรมะหาดลดผมร่วง สมุนไพรมะหาดลดผมบางแก้คันศีรษะ เซรั่มสมุนไพรมะหาด เซรั่มบำรุงผมมะหาด เซรั่มมะหาดใส่ผม



ราคา เซรั่มสมุนไพรมะหาด ลดผมร่วง

ราคาจำหน่ายปลีก :159 บาท
ราคาพิเศษ 129 บาท
ราคาพิเศษ โหลละ 1200 บาท *ไม่รวมค่าส่งของ




รายละเอียด เซรั่มสมุนไพรมะหาดลดผมร่วง:

ความจุ ~ 120 ซีซี

ผลิตโดย บจ.เซนต์ บิวตี้ คอสเมติก (ประเทศไทย)

เลขจดแจ้ง อย. : 73-1-5600042

ส่วนประกอบ : สารสกัดจากแก่นมะหาด สารสกัดจากมะเฟือง สารสกัดมะกรูด สารสกัดจากขิง น้ำมันงา

เซรั่มสมุนไพรเข้มข้น
ปราศจากแอลกอฮอล์
ไม่มีกลิ่นฉุน
ช่วยให้หนังศีรษะ เย็นสบาย

เซรั่มบำรุงผมมะหาด สกัดจาก แก่นมะหาด ต้นไม้มหัศจรรย์ ที่นำมาใช้ดูแลรากผมให้แข็งแรง*

เซรั่มมะหาดใส่ผมช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ ของเส้นผม บำรุงเส้นผม และ หนังศีรษะ ให้มีสุขภาพดี ลดการหลุดร่วง และ เสริมสร้างเส้นผมใหม่ ให้ดกดำ แข็งแรง ป้องกันรังแค แก้คันศีรษะ ป้องกันและยับยั้ง ผมร่วง

ประสพการณ์ ผู้ใช้
ประสบการณ์ ผู้ใช้ เซรั่มบำรุงผม มะหาด ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง เสริมสร้างเส้นผมใหม่เซรั่มบำรุงผม มะหาด ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง เสริมสร้างเส้นผมใหม่


















วิธีใช้ หลังสระผม ปล่อยให้ผมหมาด ฉีด เซรั่มบำรุงผมมะหาด ลดผมร่วง ลงบนหนังศีรษะ ให้ชุ่มพอประมาณ หรือ หยดลงเฉพาะบริเวณที่มีอาการคัน หรือ บริเวณที่มีรังแค นวดให้ทั่ว เพื่อให้สมุนไพรซึมลงสู่หนังศีรษะ ปล่อยให้แห้ง โดยไม่ต้องล้างออก เมื่อใช้แล้วจะ ได้ความรู้สึกที่เย็นสบายหนังศีรษะ สามารถใช้ได้บ่อย ตามที่ต้องการ






*จากงานวิจัย ของ นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาสารคาม พบว่า สารสกัดจากสมุนไพรมะหาด สามารถป้องกันผมร่วง และ กระตุ้นการงอกของเส้นผม โดยทดสอบกับผู้ที่มีปัญหาศีรษะล้าน ผมร่วง ผมบาง กว่า 100 ราย ได้ผลดีมาก ผมเริ่มงอกภายใน 60 วัน โดยไม่พบผลข้างเคียง

นอกจากนี้ ยังมีประสบการณ์ผู้ใช้ ที่มักจะประสบปัญหารังแค ในช่วงฤดูหนาวทุกปี แต่หลังจาก สารสกัดจากสมุนไพรมะหาด แล้วกลับไม่พบรังแคแต่อย่างใด

ที่มา : นิตยสารเทคโนโลยีชาวบ้าน ฉบับที่ 442 ปีที่ 21 วันที่ 01 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551




((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร


shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า

สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์

สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง

แชมพูมะหาดสระผม ลดผมร่วง แก้คันศีรษะ
แชมพูมะหาด
105 บาท
แชมพูมะหาดสระผม ลดผมร่วง แก้คันศีรษะ
แชมพูมะหาด-ขิง
110, 200 บาท
สเปรย์มะหาด ลดผมร่วง เสริมสร้างเส้นผมใหม่
สเปรย์มะหาด
199 บาท
แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพมะกรูด ส้มป่อย
แชมพู มะกรูด ส้มป่อย
95 บาท
 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009