⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


แชมพูขิง-มะหาด ลดผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ลดความมันรังแค แก้อาการคันหนังศีรษะ Ginger-Lakoocha Herbal Hair Shampoo and Conditioner

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>แชมพู-ครีมนวดผม สมุนไพรมะหาด-ขิง

ผลิตภัณฑ์จาก เพื่อสุขภาพ และ บำรุงเส้นผม รวมผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพ บำรุงเส้นผม จากขิง
ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรมะหาด สมุนไพรเพื่อความขาว ช่วยให้ผิวขาว หน้ารวมผลิตภัณฑ์สมุนไพรมะหาด สมุนไพร เพื่อผิวขาว



สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

แชมพูปิดผมขาว สกัดจากดอกอัญชันเข้มข้น ชลอผมขาวก่อนวัย บำรุงรากผม อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ทำให้ผมแห้งแตกปลาย
แชมพูสมุนไพรขิง-มะหาด
ลดความมัน-รังแค แก้อากการคันหนังศีรษะ
ลดผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม

ชื่อภาษาอังกฤษ : Ginger-Lakoocha Herbal Hair Shampoo and Conditioner
ชื่ออื่น :แชมพูแก้ผมร่วงขิง-มะหาด แชมพูแก้รังแคขิง-มะหาด แชมพูสมุนไพรขิง-มะหาด แชมพูกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ขิง-มะหาด





ราคา แชมพู และ ครีมนวดผม สมุนไพรขิง-มะหาด
ราคาจำหน่ายปลีก:140 บาท


ราคาพิเศษ ขวดละ: 110 บาท
ราคาพิเศษ ชุดละ (แชมพู 1 ขวด + ครีมนวด 1 ขวด): 200 บาท





รายละเอียด แชมพู และ ครีมนวดผม แก้ผมร่วงขิง-มะหาด :

ความจุ 300 มล. บรรจุในขวดหัวปั๊ม ใช้สะดวก

ส่วนประกอบที่สำคัญ ในแชมพู: Ginger Extract, Lakoocha Extract, Bergamot Liquid, Texapon, AD-25
ส่วนประกอบที่สำคัญ ในครีมนวด: สารสกัดจากขิง สารสกัดจากแก่นมะหาด น้ำมะกรูด กลีเซอรีน ลาโนลิน

ผลิตโดย : บริษัท เซ้นส์ บิวตี้ คอสเมติก จำกัด
เลขจดแจ้งอย แชมพู: 73-1-5600045
เลขจดแจ้งอย ครีมนวดผม: 73-1-5600086

สกัดจากมะหาด และ สมุนไพรขิง พร้อม สารสกัดจากมะกรูดป้องกันผมร่วง
ลดความมัน ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง
กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ลดการหลุดร่วง
รากผมแข็งแรง ผมดกดำ หนาขึ้น
ปราศจากสารเคมีอันตราย ที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคือง หรือ คันศีรษะ
เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการบำรุงเส้นผม และ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม



แชมพู และ ครีมนวดผม สมุนไพรขิง-มะหาด มีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ และ น้ำมะกรูด เมื่อใช้คู่กัน ช่วยให้ ผมนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก หนังศีรษะไม่แห้งลอก ลดการเกิดรังแค เสริมสร้างเส้นผมให้แข็งแรง ผมหนานุ่มขึ้น








วิธีใช้

ชโลม แชมพูสมุนไพรขิง-มะหาด ลงบนเส้นผมที่เปียก สระนวดเส้นผม และ หนังศีรษะ ให้เกิดฟองจนทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้น ชโลม ครีมนวดผม สมุนไพรขิง-มะหาด นวดให้ทั่วศีรษะ ปล่อยไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด





((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร



shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์


สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง

แชมพูสมุนไพรมะหาด ลดผมร่วง ลดรังแค แก้คันศีรษะ
แชมพูมะหาด
฿85.-
แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพ อัญชัน-ทองพันชั่ง
เซรั่มมะหาด
฿139.-
ครีมหมักผมสมุนไพรดอกอัญชัน
หมักผมอัญชัน
฿105.-
ครีมหมักผมสมุนไพรมะกรูด-อัญชัน
หมักผมมะกรูด-อัญชัน
฿85.-


 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009