⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


ขายโลชั่นปลูกผมชนิดสระ (แชมพูแก้ผมร่วง) สูตรผสมโสม-สมุนไพรจีน Ginseng Formula Lotion Hair Repair

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>โลชั่นปลูกผมชนิดสระ(แชมพูแก้ผมร่วง)สูตรผสมโสมคน



สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

โลชั่นปลูกผมสมุนไพรจีน ชนิดสระ สูตรผสมโสมคน
โลชั่นปลูกผมชนิดสระ
สูตรผสมโสม-สมุนไพรจีน
ลดการหลุดร่วงของเส้นผม แก้คันศีรษะ

ชื่อภาษาอังกฤษ : Lotion Hair Repair Ginseng-Chinese Herbal Formula
ชื่ออื่น : แชมพูแก้ผมร่วงสูตรสมุนไพรจีน-โสมคน โลชั่นปลูกผมสูตรสมุนไพรจีน-โสมคน แชมพูปลูกผมสูตรผสมโสมคน-สมุนไพรจีน โสมคนแก้ผมร่วง โสมจีนแก้ผมร่วง





ราคาโลชั่นปลูกผมชนิดสระ สูตรผสมโสมคน-สมุนไพรจีน
ราคาจำหน่ายปลีก:299 บาท


ราคาพิเศษ: 179 บาท



★★★★★รับประกัน ของแท้แน่นอน★★★★★





รายละเอียดโลชั่นปลูกผมชนิดสระ สูตรผสมโสมคน-สมุนไพรจีน :

ความจุ 200 มล.
นน.รวม หีบห่อ : 350 กรัม

ส่วนประกอบที่สำคัญ : Ginseng โสมจีน แปะจี้ เฮ็กตั๊วเต่า ซัวเช่า รากบัวอ่อน เมล็ดข้าวโพดสกัด กำเช่า มีส่วนผสมของวัตถุที่ใช้กันเสีย

ผลิตโดย : บริษัท เมอต้า จำกัด
เลขจดแจ้ง อย. : 10-1-5702160

โลชั่นปลูกผมชนิดสระ (แชมพูแก้ผมร่วง) มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติสกัดล้วน ๆ ไม่แต่งกลิ่น และ สี ด้วยส่วนผสมสมุนไพรจีน อันทรงคุณค่า สามารถแก้ปัญหาคันศีรษะ ป้องกันผมร่วงอันเกิดจากเชื้อราบนหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมไม่หลุดร่วงง่าย มีความแข็งแรงเงางามตามธรรมชาติ





วิธีใช้

เทโลชั่นลงบนผมที่เปียก นวดเบา ๆ หมักทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถสระซ้ำได้อีก โดยไม่ต้องใช้แชมพูสระผม







shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์



 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009