⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


โลชั่นสมุนไพรลดผมร่วง ใบหมี่สด จินดา ใช้หลังสระ แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง Lotion Hair Repair Fresh Mee Leaf

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>โลชั่นสมุนไพรใบหมี่สดแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ใช้หลังสระ



สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

โลชั่นปลูกผมสมุนไพรจีน ชนิดสระ สูตรผสมโสมคน
โลชั่นสมุนไพรใบหมี่สด
ใช้หลังสระ
ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ผมดกดำเป็นธรรมชาติ

ชื่อภาษาอังกฤษ : Lotion Hair Repair Fresh Mee Leaf
ชื่ออื่น : โลชั่นแก้ผมร่วงสูตรสมุนไพรใบหมี่สด โลชั่นสมุนไพรลดผมร่วงจินดา สมุนไพรใบหมี่สดจินดาลดผมร่วง




ราคาโลชั่นสมุนไพร
ราคาจำหน่ายปลีก:250 บาท


ราคาพิเศษ: 185 บาท


★★★★★รับประกัน ของแท้แน่นอน★★★★★




รายละเอียดโลชั่นสมุนไพรใบหมี่สด แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง :

ความจุ 120 มล.

ส่วนประกอบที่สำคัญ : สารสกัดจากใบหมี่สด 95% Clitoria Tematea Linn.

ผลิตโดย : บริษัท จินดาสมุนไพร จำกัด

โลชั่นสมุนไพร ป้องกันผมร่วง ผลิตภัณฑ์จากใบหมี่สด โดยมีส่วนผสมของใบหมี่สดถึง 95 % เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมและหนังศรีษะ มีคุณสมบัติลดอาการร่วงของเส้นผม สร้างผมใหม่ให้ดกดำมากขึ้นแบบธรรมชาติ ใช้ได้กับเส้นผมทุกสภาพ

คุณสมบัติของใบหมี่สด* ใบหมี่สดเป็นพืชพันธุ์พื้นบ้านจากภาคอีสาน สารสกัดจากใบหมี่ เมื่อนำมาทำเป็นแชมพู จะมีความหนืดและเกิดฟอง มีความเป็นกรดด่างที่เหมาะสม จากการทดสอบกับปอยผมพบว่าหวีลื่นหลังใช้แชมพูขณะเปียก ผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม และมีการนำไปทดลองกับผู้ใช้จริงๆ พบว่าผู้ใช้มีความพึงพอใจ 95%


ที่มา : *ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ สถาบันและพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่




วิธีใช้

ใชักับผมที่สะอาด หรือ ใช้หลังสระผม โดยปล่อยให้ผมหมาดก่อน โดยสเปรย์โลชั่นลงบนเส้นผมให้พอชุ่ม จากนั้นปล่อยให้แห้ง ใช้เป็นประจำตอนเช้า และ ก่อนนอน

ข้อแนะนำ : การสระผมในตอนเช้า ช่วยให้ผมและหนังศีรษะมีสุขภาพดี ลดการเกิดเชื้อรา อันเป็นสาเหตุหนึ่งของอาการผมหลุดร่วง ผมบาง






shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า

สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716





 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009