⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


แชมพูสระผมมะหาด รากผมแข็งแรง ผมมีน้ำหนักนุ่มสลวย Mahaad Herbal Hair Shampoo Anti Dandruff Hair Loss

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>สมุนไพรสระผมมะหาด บำรุงผมให้แข็งแรง นุ่มสลวย มีน้ำหนัก
ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรมะหาด เพื่อผิวพรรณ และ เส้นผม หน้ารวมผลิตภัณฑ์มะหาด เพื่อผิวพรรณ และ เส้นผม

สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

ยาสระผมสมุนไพรมะหาด

สมุนไพรสระผม มะหาด
ขจัดรังแค แก้ปัญหาผมร่วง
ผมมีน้ำหนัก นุ่มสลวย

ชื่อภาษาอังกฤษ : Organic Mahaad Herbal Shampoo, Mahaad Herbal Hair Shampoo
ชื่ออื่น : ยาสระผมสมุนไพรมะหาด แชมพูมะหาดแก้ผมร่วง แชมพูมะหาดขจัดรังแค



ราคาสมุนไพรสระผม มะหาด
ราคาปกติ: 150 บาท
ราคาพิเศษ: 105 บาท





รายละเอียดสมุนไพรสระผม มะหาด:
ขนาดบรรจุ : 250 มล.
นน.รวมหีบห่อ (สำหรับคำนวณต่าส่งของ) : 320 กรัม

บรรจุในขวดพลาสติกใส หัวปั๊ม ใช้สะดวก

ส่วนประกอบ : สารสกัดจากมะหาด กะเม็ง มะกรูด ประคำดีควาย บรเพ็ด อัญชันกลั่น และ อื่น ๆ
ผลิตโดย : ศูนย์สมุนไพรและแพทย์แผนไทย รำมะสัก
เลขจดแจ้ง อย. : 15-1-5500071






สมุนไพรมะหาดสระผม ทำจากหัวเชื้อมะหาดแท้ 100 % ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มสลวย มีน้ำหนัก บรรเทาอาการรังแค คันศีรษะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ


สรรพคุณของมะหาดกับ การดูแลเส้นผม
สารสกัดจากแก่นมะหาด เป็นสาร ที่ผ่านการค้นคว้า และ วิจัย จากหลายสถาบัน ในด้านการยับยั้งการเกิดเม็ดสีที่ผิว (เมลานิน) จึงนิยมนำไปใช้ในการผลิตเครื่องสำอางค์ ประเภท ช่วยให้ผิวขาว และ ล่าสุด ได้พบว่า สารสกัดจากสมุนไพรมะหาด สามารถป้องกันผมร่วง และ กระตุ้นการงอกของเส้นผม โดยทดสอบกับผู้ที่มีปัญหาศีรษะล้าน ผมร่วง ผมบาง กว่า 100 ราย ได้ผลดีมาก ผมเริ่มงอกภายใน 60 วัน โดยไม่พบผลข้างเคียง

นอกจากนี้ ยังมีประสบการณ์ผู้ใช้ ที่มักจะประสบปัญหารังแค ในช่วงฤดูหนาวทุกปี แต่หลังจาก สารสกัดจากสมุนไพรมะหาด แล้วกลับไม่พบรังแคแต่อย่างใด


ที่มา : นิตยสารเทคโนโลยีชาวบ้าน ฉบับที่ 442 ปีที่ 21 วันที่ 01 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551


วิธีใช้ ชโลมแชมพูมะหาด ลงบนผมเปียก นวดหนังศีรษะเบา ๆ ให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำ

การสระผม ตอนเช้า จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และ ช่วยให้หนังศีรษะ เบาสบาย



((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร


shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า

สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์

สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง

แชมพูมะหาดสระผม ลดผมร่วง แก้คันศีรษะ
แชมพูมะหาด-ขิง
110, 200 บาท
สเปรย์มะหาด ลดผมร่วง เสริมสร้างเส้นผมใหม่
สเปรย์มะหาด
199 บาท
เซรั่มสมุนไพรมะหาด บำรุงผมและรากผม ช่วยลดผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม เร่งผมยาวเร็ว
เซรั่มมะหาด
139 บาท
แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพมะกรูด ส้มป่อย
แชมพู มะกรูด ส้มป่อย
95 บาท
 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009