⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


สมุนไพรสระผมมะกรูด สูตรธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีทุกชนิด Organic Shampoo Leech Lime Chemical Free

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>สมุนไพรสระผมมะกรูด จากธรรมชาติ 100 % ปราศจากสารเคมี
ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรมะกรูด เพื่อสุขภาพ และ ความงาม หน้ารวมผลิตภัณฑ์มะกรูด เพื่อสุขภาพ และ ความงาม

สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

ยาสระผมสมุนไพรมะกรูด

สมุนไพรสระผม มะกรูด
ขจัดรังแค แก้ปัญหาผมร่วง ผมหงอกก่อนวัย

ชื่อภาษาอังกฤษ : Organic Shampoo Leech Lime Chemical Free, 100% Natural Leech Lime Organic Shampoo, All natural Leech Lime Organic Shampoo
ชื่ออื่น : ยาสระผมสมุนไพรมะกรูด มะกรูดสระผม มะกรูดบำรุงเส้นผม สมุนไพรมะกรูดสระผม

ราคาสมุนไพรสระผม มะกรูด
ขนาดความจุ 300 มล.ราคาปกติ: 140 บาท
ราคาพิเศษ: 105 บาท



รายละเอียดสมุนไพรสระผม มะกรูด:
บรรจุในขวดพลาสติกใส เก็บได้นานประมาณ 6 เดือน
ส่วนประกอบ : มะกรูด น้ำ
เลขจดแจ้ง อย. : 24-1-5700092

สมุนไพรมะกรูดสระผม ทำจากมะกรูดแท้ 100 % เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ไม่มีฟอง ไม่มีสารเคมีทุกชนิด ไม่ใส่สี ไม่มีวัตถุกันเสียใด ๆ ทั้งสิ้น

สรรพคุณของมะกรูด กับ การดูแลเส้นผม
"มะกรูดทำให้ผมดำเป็นเงางาม ช่วยกำจัดรังแค แก้คันศีรษะ แก้ผมแตกปลาย ป้องกันผมร่วง และทำให้ผมหงอกช้า มะกรูดเป็นสมุนไพรธรรมชาติ จึงไม่ต้องกลัวแพ้เหมือนแชมพูที่ทำจากสารเคมี ที่สำคัญมะกรูดบำรุงผมได้ทุกชนิด คนผมแห้งหรือผมมันก็ใช้ได้*"

วิธีใช้ ชโลมมะกรูดสระผม ลงบนผมเปียก นวดหนังศีรษะเบา ๆ ให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือ สำหรับท่านที่ไม่คุ้นเคย (เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้ ปลอดสารเคมี ทำให้ขณะทีใช้งาน อาจทำให้ไม่สะดวกในการสระ)อาจใช้วิธีผสม แชมพูสมุนไพร ลงไปเล็กน้อย เพื่อช่วยให้การสระผม ง่ายขึ้น


ที่มา : * หมอชาวบ้าน http://www.doctor.or.th/node/3662

✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧


วิธีทำสมุนไพรสระผมมะกรูด (สูตรจาก อสม. อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา)

วัสดุ อุปกรณ์

1. มะกรุดฝานบางๆ เอาเมล็ดและแกนออก 1 ส่วน
2. น้ำสะอาด 1 ส่วน
3. หม้อสแตนเลส / หม้อดิน (มะกรูดมีฤทธิ์เป็นกรด หากใช้หม้อธรรมดา จะทำให้หม้อเสียได้)


วิธีทำ


1. ล้างมะกรูดให้สะอาด

2. ฝานเอาเนื้อมะกรูดทั้งหมด แต่ให้เอาแกนตรงกลางและเม็ดออก (หากนำส่วนที่เป็นแกนตรงกลาง และ เมล็ดไปใช้ อาจทำให้เกิดอาการคันศีรษะได้) หั่นให้เล็กพอประมาณ

3. ต้มให้เดือด และต้มให้นาน โดยใช้ไฟอ่อนๆ หลังจากเดือดแล้ว ให้ต้มต่อไปอีกประมาณ 30 นาที เพื่อให้มะกรูดเปื่อย

4. ยกลงทิ้งไว้ให้เย็น แล้วนำมาปั่นทั้งเนื้อและน้ำรวมกันให้ละเอียด กรองด้วยผ้าขาวบาง

5. นำครีมมะกรูดที่ได้ ตั้งไฟอ่อนๆ กวนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเดือด ยกลงทิ้งไว้ให้อุ่นๆ และบรรจุใส่ขวด เป็นการป้องกันการปนเปื้อนจากเชื้อโรค (สามารถเก็บรักษาได้ประมาณ 3-6 เดือน)

วิธีใช้สมุนไพรสระผมมะกรูด ใช้แทนยาสระผม หรือเป็นครีมนวดผม โดยหมักผมไว้ก่อนสระ จะช่วยทำให้ผมมีน้ำหนัก ดกดำเป็นเงางาม ไร้รังแค ขณะที่นวดบนหนังศีรษะจะไม่มีฟอง เนื่องจากไม่ได้ใช้สารเคมีในการทำให้เกิดฟอง


ดาวน์โหลด วิธีทำสมุนไพรสระผมมะกรูดได้ที่ีนี่ค่ะ (คลิกที่เมนู "File" เลือกเมนูย่อย "Download Original")

✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦✧✦


สาเหตุของการเกิดรังแค**
1. ใช้แชมพูเคมี ครีมนวดผมเคมีกับหนังศีรษะ
2. นอนดึกเกิน 21:00 น.
3. เครียดบ่อย หงุดหงิดง่าย
4. ชอบรับประทานอาหารที่มีไขมันต่าง ๆ เช่น ของทอด


ที่มา: ** จุดประกายฝัน โดย ชมรมบ้านสุขภาพ พิมพ์ที่ บ.ฟ้าอภัย จำกัด




((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร



shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์

สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง

โคลนหมักผมสมุนไพร น้ำมันมะพร้าว มะกรูด
โคลนหมักผมสมุนไพรน้ำมันมะพร้าวผสมมะกรูด
ราคาเริ่มต้นที่ 105 บาท
แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพมะกรูด ส้มป่อย
แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพ มะกรูด ส้มป่อย
ราคาเริ่มต้นที่ 95 บาท
 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009