⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


แชมพูน้ำผึ้ง Detox เส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย ขวดเดียวจบ Honey Mild Detox Body & Hair Shampoo

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>แชมพูน้ำผึ่งแท้ Detox เส้นผม-ผิวกาย

ผลิตภัณฑ์จาก น้ำผึ่ง เพื่อสุขภาพ และ บำรุงเส้นผม รวมผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพ บำรุงเส้นผม จาก น้ำผึ้ง



สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

แชมพูน้ำผึ้งแท้ อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ยังยั้งเชื้อรา
อ่อนโยน ต่อเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย
ใช้เพียงขวดเดียวจบ เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย
แชมพูน้ำผุึ้งแท้
เส้นผมดกดำ มีน้ำหนัก
ยับยั้งเชื้อรา

ชื่อภาษาอังกฤษ : Honey Mild Detox Body & Hair Shampoo
ชื่ออื่น :แชมพูน้ำผึ้งแท้





ราคา แชมพู น้ำผึ้ง
ราคาจำหน่ายปลีก:200 บาท


ราคาพิเศษ : 160 บาท





รายละเอียด แชมพู น้ำผึ้งแท้:

ความจุ 300 มล. บรรจุในขวดหัวปั๊ม ใช้สะดวก

ส่วนประกอบที่สำคัญ:Aqua , Sodium Laureth Sulfate, Honey Lauryl Glucoside, CocamidopropylBetaine, Panthenol, Fragrance


ผลิตโดย : บริษัท ภูมิดิน เนเชอรัล โปรดักส์
เลขจดแจ้งอย : 10-1-5418823


สูตรอ่อนโยน ผมนุ่มลื่น ไม่ต้องใช้ครีมนวด
เส้นผมดกดำมีน้ำหนัก
มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ยับยั้งเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุของการคันศีรษะ
ใช้เป็นครีมอาบน้ำ ล้างหน้า และ ผิวกาย ได้
เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการบำรุงเส้นผม และ ฟื้นฟูสภาพผมให้แข็งแรง ใช้เพียงขวดเดียวจบ ทั้งสระผม ล้างหน้า ฟอกตัว เหมาะสำหรับ ผู้ที่เดินทางบ่อย



แชมพู น้ำผึ้งแท้ อุดมไปด้วย กรดอะมิโน วิตามิน เกลือแร่ สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยทำความสะอาด ผิว และ เส้นผม ได้ อย่างอ่อนโยน








วิธีใช้

ชโลม แชมพูน้ำผึ้งแท้ ลงบนเส้นผมที่เปียก สระนวดเส้นผม และ หนังศีรษะ ให้เกิดฟองจนทั่ว ปล่อยไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เส้นผมนิ่มสลวย โดยไม่ต้องใช้ ครีมนวดผม

ใช้ แชมพูน้ำผึ้งแท้ ปั๊มลงบนฟองน้ำ หรือ อุปกรณ์ถูตัว ฟอกผิวกาย ผิวหน้า ให้ทั่ว ปล่อยไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด





((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร



shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์


สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง

แชมพูสมุนไพรมะหาด ลดผมร่วง ลดรังแค แก้คันศีรษะ
แชมพูมะหาด
฿85.-
แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพ อัญชัน-ทองพันชั่ง
เซรั่มมะหาด
฿139.-
ครีมหมักผมสมุนไพรดอกอัญชัน
หมักผมอัญชัน
฿105.-
ครีมหมักผมสมุนไพรมะกรูด-อัญชัน
หมักผมมะกรูด-อัญชัน
฿85.-


 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009