⁂ แก้วเกษตร ประชาสัมพันธ์ ค่ะ ⁂


แชมพู-ครีมนวด สมุนไพรชีวภาพ มะกรูด แก้ปัญหาผมร่วง ขจัดรังแค ผมนิ่มสลวย จัดทรงง่าย Nature's Brew of Leach Lime Hair Shampoo & Conditioner

รายการสินค้า>สินค้าแปรรูปจากเกษตร สินค้าอื่น ๆ> ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ > ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลเส้นผม เครื่องสำอางบำรุงดูแลเส้นผม>แชมพูสมุนไพรมะกรูด ยาสระผมสมุนไพรมะกรูด
ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรมะกรูด เพื่อสุขภาพ และ ความงาม หน้ารวมผลิตภัณฑ์มะกรูด เพื่อสุขภาพ และ ความงาม

สั่งซื้อและรอรับสินค้าได้ที่บ้านท่าน
บริการส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย
รับประกัน ได้สินค้าแน่นอน
★★★★★

แชมพู ครีมนวดผม สมุนไพรชีวภาพ มะกรูด
แชมพูสมุนไพรชีวภาพ
มะกรูด
ขจัดรังแค แก้ปัญหาผมร่วง

ชื่อภาษาอังกฤษ : Nature's Brew Shampoo Leech Lime , Organic Shampoo Leech Lime , Organic Conditioner Leech Lime Concinna, Nature's Brew of Leach Lime Hair Shampoo & Conditioner

ชื่ออื่น : แชมพูสมุนไพรชีวภาพมะกรูด ยาสระผมสมุนไพรชีวภาพ มะกรูด ครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพมะกรูด




ราคาแชมพูสมุนไพร และ ครีมนวดผมสมุนไพร มะกรูด

ขนาดความจุ 250 มล.ราคาปกติ: 110 บาท
ราคาพิเศษ ขวดละ: 95 บาท
ราคาพิเศษ แชมพู+ครีมนวดผม ชุดละ: 180 บาท




รายละเอียดยาสระผมสมุนไพร มะกรูด:
บรรจุในขวดพลาสติกใส

ส่วนประกอบ : เอนไซม์มะกรูด น้ำกลั่นบริสุทธิ์ แอมโมเนียม ลอริล เอธเทอร์ ซัลเฟต ลาโนลิน และ น้ำมันหอมระเหย
(Leech Lime Enzyme, Purified Water, Ammonium Lauryl Ether Sulfate, Lanolin, Essential Oil)

เลขจดแจ้ง อย. : 10-1-5851129

แชมพูสระผมสมุนไพรชีวภาพ มะกรูด สูตรขจัดรังแค ป้องกันผมร่วง เหมาะสำหรับผมแห้ง ผมขาดการบำรุง ช่วยเคลือบเส้นผมให้ดกดำ นิ่มสลวย หวีง่าย บรรเทาอาการคันหนังศีรษะ กำจัดรังแค ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

วิธีใช้ ชโลมแชมพูลงบนผมเปียก นวดหนังศีรษะเบา ๆ ให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้คู่กับครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพมะกรูด




รายละเอียดครีมนวดผมสมุนไพร มะกรูด :
บรรจุในขวดพลาสติกใส

ส่วนประกอบ : Leech Lime Enzyme, Mixture of special fatty alcohol and cationic emulsifying, Mixture of certrimonium chloride and cocobetaine, Lanolin, Essential Oil

เลขจดแจ้ง อย. : 10-1-5852117


ครีมนวดผมสมุนไพรชีวภาพ มะกรูด สูตรขจัดรังแค ป้องกันผมร่วง เหมาะสำหรับผมแห้ง ผมขาดการบำรุง บำรุงเส้นผมให้ดกดำ นิ่มสลวย หวีง่าย บรรเทาอาการคันหนังศีรษะ กำจัดรังแค ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

วิธีใช้ ภายหลังจากการสระผมดัวยแชมพูสมุนไพรชีวภาพมะกรูด ชโลมครีมนวดผมลงบนผมเปียก นวดหนังศีรษะเบา ๆ ให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้คู่กับแชมพูสระผมสมุนไพรชีวภาพมะกรูด-ส้มป่อย




((((คำถามที่พบบ่อย))))
ต้องการสินค้า ต้องทำอย่างไร
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะได้รับสินค้าเมื่อไร
จะทราบได้อย่างไรว่า เมื่อโอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า
เมื่อสั่งซื้อแล้ว จะต้องโอนเงินเมื่อไร



shoppingbagsรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า


สั่งซื้อทางออนไลน์ คลิกที่นี่ค่ะ
ขออภัยค่ะ แก้วเกษตรไม่มีหน้าร้าน หรือ ส่วนแสดงสินค้า สำหรับต้อนรับลูกค้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Application LINE id: kolseeds

สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อ ร้านแก้วเกษตร
โทร. 08-3167-6716
แก้วเกษตร ต้องขออภัย หากรับโทรศัพท์ ไม่ทัน หรือ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่สะดวกใช้โทรศัพท์ ค่ะ
จ.-ส. 10:00-19:00 น. หยุดวันอาทิตย์



สินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง






แชมพูฝักส้มป่อย
แชมพูฝักส้มป่อย
ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท





มะกรูดหมักผมสูตรโบราณ
มะกรูดหมักผมสูตรโบราณ
฿105.-





โคลนหมักผมสมุนไพรมะกรูด-น้ำมันมะพร้าว
มะกรูด-น้ำมันมะพร้าวหมักผม
ราคาเริ่มต้นที่ 105 บาท
 

ที่ทำการ แก้วเกษตร (ไม่มีหน้าร้าน) : 41/802 อาคารทวีบุญ หมู่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

☼แก้วเกษตร☼ Design by Insight © 2009